Đối với dịch vụ kế toán – kiểm toán – thuế thì kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng là yếu tố bắt buộc để chất lượng dịch vụ được đảm bảo. Việc làm ra báo cáo tài chính hay báo cáo thuế không phải khó nhưng cái khó là tối ưu được chi phí nhất cho doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật mới đòi hỏi kinh nghiệm và trình độ của người làm kế toán dịch vụ.
Đối với đào tạo nghề nghiệp thì trên thực tế một người có chuyên môn cao nhưng không có kinh nghiệm giảng dạy cũng rất khó để truyền đạt cho người học được kiến thức nếu không có kinh nghiệm về đào tạo, cách thức tiếp cận kiến thức, kỹ năng sư phạm cần thiết để học viên tiếp nhận kiến thức. Và ngược lại với một giảng viên có kinh nghiệm đào tạo giảng dạy, kỹ năng sư phạm tốt nhưng kiến thức thực tế không nhiều thì cũng không cho người học có được bài giảng sâu và sau khi học người học sẽ không ứng dụng tốt được vào thực tế hay nói cách khác khó làm được thực tế. Và ngoài yếu tố về người giảng thì nội dung và chương trình đào tạo khoa học hợp lý cũng góp phần không nhỏ để các bạn có thể trở thành kế toán viên thực tế đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.
ALA DÙ MỚI ĐƯỢC THÀNH LẬP NĂM 2022 NHƯNG ĐỘI NGŨ SÁNG LẬP VÀ CÁC THÀNH VIÊN TRONG CÔNG TY ĐỀU LÀ NHỮNG NGƯỜI RẤT TÂM HUYẾT VỚI KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN – THUẾ VÀ ĐỀU HÀNH NGHỀ NHIỀU NĂM TỪ ĐÀO TẠO CHO ĐẾN THỰC TẾ DỊCH VỤ KẾ TOÁN.
Phương châm của công ty
UY TÍN – TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP
Với một doanh nghiệp thì uy tín là một trong những yếu tố đặt lên hàng đầu, sẽ không có doanh nghiệp nào thành công nếu không có uy tín với khách hàng và muốn có được uy tín thì chất lượng dịch vụ phải cao và muốn có chất lượng cao thì yếu tố con người đối với dịch vụ này là quan trong nhất nên sự tận tâm là một yếu tố quyết định điều đó, có sự tận tâm thì sẽ có sự cẩn thận tỉ mỉ chỉn chu và thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Và với thời đại 4.0 thì sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, tư vấn , đào tạo là điều tất yếu của thời đại.